Tuyển dụng nhân viên hành chính

cong tac vien kinh doanh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

– Lập và triển khai kế hoạch tuyển dụng và đào tạo toàn công ty
– Thực hiện và quản lý việc đóng BHXH cho CBCNV
– Thực hiện xây dựng các quy trình, quy định của bộ phận và các công việc hành chính khác theo yêu cầu của cấp quản lý.

YÊU CẦU

– Có trách nhiệm với công việc được giao: Việc giao trong ngày nhất định phải hoàn thành xong trong ngày.
– Nhiệt tình với công việc, sẵn sàng đưa ra sáng kiến để cải thiện hiệu suất công việc.
– Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị nhân sự, kế toán
– Sử dụng tốt các phần mềm nhân sự, Word, excel, Powerpoint
– Ít nhất 1 năm kinh nghiệp trong lĩnh vực HCNS
– Có khả năng phân tích, xử lý thông tin. Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm

QUYỀN LỢI
– Mức lương: 5 triệu/ tháng + KPI

PHƯƠNG THỨC ỨNG TUYỂN

Vui lòng gửi email đính kèm CV, tiêu đề mail ghi rõ: HỌ TÊN_VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN
Tới Ms. Hạnh: hanhphung2909@gmail.com
Phone: 0911 440 989

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Nội dung bản quyền !!
Hotline: 0394 589 291
Chat Facebook
Gọi điện ngay